Phim hoạt hình Doremon - Nobita Và 3 Chàng Hiệp Sỹ Mộng Mơ

Phim hoạt hình thiếu nhi trân trọng giới thiệu đến các bạn đặc biệt là các bạn nhỏ bộ phim hoạt hình Doremon dài tập: Nobita và 3 chàng hiệp sỹ mộng mơ.
Phim hoạt hình thiếu nhi Doremon dài tập - Nobita và 3 chàng hiệp sỹ mộng mơ
Phim hoạt hình thiếu nhi Doremon dài tập - Nobita và 3 chàng hiệp sỹ mộng mơ

Bộ phim hoạt hình Doremon dài tập - Nobita và 3 chàng hiệp sỹ mộng mơ là một câu chuyện đầy ly kỳ và hấp dẫn về 1 thế giới hiệp sỹ, những con quái vật khủng khiếp, những thầy phù thuỷ ác độc. 1 cuộc chiến đầy khốc liệt giữa cái thiện và cái ác - cuộc chiến giành lấy sự hoà bình giữa các hiệp sỹ dũng cảm chống lại cái ác xấu xa.
Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ giải cứu công chúa xinh đẹp của Nobita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và chàng Nobita đểnh đoảng đã quên làm bài tập nộp thầy giáo, cậu đang lo lắng thì 1 ông lão xuất hiện cho cậu bé 1 "Trái trí tuệ" giúp cậu bé hoàn thành bài tập đạt điểm xuất sắc. Trên đường trở về Nobita lại gặp ông lão và hỏi xin trái trí tuệ và rồi được ông lão nói rằng chỉ có đến thế giới của "Ba chàng hiệp sĩ mộng mơ" mới có trái trí tuệ cho cậu... Ông lão ấy là ai? Tại sao lại dẫn dắt Nobita đến thế giới mộng mơ? Và câu chuyện phiêu lưu của Nobita và những người bạn bắt đầu từ đây.

Hi vọng các bạn đã có những phút giây thật hồi hộp với bộ phim hoạt hình tuyệt hay này nhé!.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger