Phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng Phần 2

Phim hoạt hình thiếu nhi trân trọng giới thiệu đến các bạn bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2013: Kẻ Cắp Mặt Trăng Phần 2 (Discicaple Me 2).
Phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng Phần 2
Phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng Phần 2

Như các bạn đã xem Phần 1 Phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng: Nhờ tình yêu thương gia đình, tình cảm chân thành của 3 đứa bé mồ côi dễ thương xing xắn, chàng siêu trộm Gru quyết tâm từ bỏ quá khứ trộm cắp xấu xa để toàn tâm toàn ý nuôi dạy 3 đứa cô con gái đáng yêu của mình là Margo, Edith và Agnes. 
Ở bộ phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng Phần 2 rắc rối lại xảy ra đến với gia đình bé nhỏ của Gru. Ngay khi chàng siêu trộm Gru quyết định hoàn lương lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực của 3 cô con gái xinh đẹp thì một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu lại tìm đến anh. Gru và Lucy - cộng sự mới của anh - cùng bắt tay tham gia vào cuộc truy tìm xem ai là kẻ đứng sau chuỗi những phi vụ âm mưu xấu xa đang diễn ra. Và thế là, quái kiệt siêu trộm Gru một thời đã trở lại với thế giới để khẳng định vị trí bất khả chiến bại của mình.
Đây là 1 bộ phim hoạt hình thiếu nhi hay rất hài hước và đầy cảm động về tình yêu thương gia đình đấy!. Mời các bạn đón xem nhé!.
Tập 1:

Tập 2:

Tập 3:

Hi vọng các bạn đã có những giờ phút thật vui vẻ và cảm động cùng bộ phim tuyệt hay này nhé!.
Bạn có thể xem thêm: Phim hoạt hình thiếu nhi: Turbo Tay Đua Siêu Tốc. 1 bộ phim mới năm 2013 và rất hay đấy!.


Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger