Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem Phần 3

Phim hoạt hình thiếu nhi trân trọng giới thiệu đến các bạn Phần 3 Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem.
Phần 3 Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem
Phần 3 Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem

Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem Phần 3 là câu chuyện tiếp nối của phần 1 và phần 2; sau buổi dạ tiệc hoàng gia ở phần 2, Lọ Lem ngày càng được dân chúng cũng như Vua cha và hoàng gia yêu mến nhiều hơn. Cô bé đã chứng tỏ mình xứng đáng là 1 vị hôn thê vị tha, trong sáng của hoàng tử.
Đối nghịch với hạng phúc của nàng công chúa Lọ Lem, mụ dì ghẻ và 2 cô chị gái phải sống cuộc sống vất vả và nuôi dưỡng mối thù hằn ganh ghét với Lọ Lem. Mụ dì ghẻ luôn hi vọng 1 ngày nào đó mụ sẽ trả thù được Lọ Lem và đưa 2 cô con gái vừa xấu người vừa xấu tính vào sống ở hoàng cung đặc biệt là cô chị Anatasia 1 sẽ trở thành hôn thê của hoàng tử.
Và câu chuyện đầy rắc rối bắt đầu khi bà tiên đãng trí trong 1 phút lơ đễnh đã đánh rơi chiếc đũa thần phép thuật vào tay 3 mẹ con độc ác. Úm ba la, mụ dì ghẻ dùng cây đũa thần biến tất cả quay ngược về quá khứ trước thời điểm hoàng tử và Lọ Lem thành đôi. Lọ Lem bị nhốt trong căn phòng nhỏ nhắn bẩn thỉu, cô chị Anatasia thì ướm vừa chân vào chiếc giày thuỷ tinh mà Lọ Lem đánh rơi trong đêm vũ hội. Hoàng tử thì lầm tưởng Anatasia là người thương trong mộng của mình, chàng quyết định cưới Anatasia. Còn Lọ Lem thì sao? Liệu nàng có giành lại được tình yêu của hoàng tử và thay đổi số phận của mình một lần nữa không?
Chúng ta cùng theo dõi Phần 3 Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem nhé!.

Phim hoạt hình thiếu nhi Cinderella 3: A Twist In Time

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger