Phim hoạt hình Doremon dài tập: Tên Độc Tài Vũ Trụ

Phim hoạt hình thiếu nhi trân trọng được giới thiệu đến các bạn tập phim hoạt hình Doremon dài tập tuyệt hay: Tên Độc Tài Vũ Trụ.
Phim hoạt hình Doremon dài tập Tên Độc Tài Vũ Trụ
Phim hoạt hình Doremon dài tập Tên Độc Tài Vũ Trụ

Phim hoạt hình Doremon dài tập Tên Độc Tài Vũ Trụ là một bộ phim rất hay về cuộc phiêu lưu của nhóm bạn Nobita, Doremon chiến đấu chống lại thế lực xấu xa độc tài vì quyền lực mà đánh chiếm ngai vàng của 1 quốc vương yêu chuộng hoà bình. Câu chuyện bắt đầu khi Nobita tham gia vào buổi làm phim của Xeko nhưng do tính hậu đậu của mình cậu bé bị ChaiEn và Xeko đuổi khỏi đoàn làm phim.
Và như một thói quen, cậu bé quay về nhờ vả chú mèo máy thông minh Doremon giúp mình làm một bộ phim tuyệt hay cho riêng mình. Thế là 2 cậu bé quyết định nhờ sự giúp đỡ và tư vấn từ Xuka. Trong quá trình làm phim chú thỏ bông của Xuka bị mất tích và ngạc nhiên hơn nữa nó được Paby 1 người ngoài hành tinh là Tổng Thống của hành tinh Parika cưỡi về nhà Nobita.
Sau khi nghe kể lại cuộc hành trình đầy vất vả của Paby - Doremon và Nobita quyết định giúp đỡ vị tổng thống trẻ bị lưu lạc trong chiến tranh. Nhưng các thế lực xấu xa đã đến tận trái đất để truy tìm vị Tổng Thống. Tưởng lầm nhóm làm phim của Xeko phát triển vũ khi, quân đội ngoài hành tinh đã bắn phá phim trường của cậu bé. Tức giận vì hiểu lầm Nobita đã phá hoại, cả 2 quyết định đến nhà Nobita hỏi ra lẽ, tình cờ nghe được câu chuyện đầy cảm động của Paby nhóm bạn quyết tâm đến hành tinh Parika để giành lại hoà bình đánh đuổi bọn xấu xa.
Nào chúng ta cùng theo dõi cuộc chính đầy khốc liệt giữa thiện và ác này cùng với Phim hoạt hình Doremon dài tập: Tên Độc Tài Vũ Trụ nhé!.


Thật là một bộ phim hoạt hình tuyệt hay đúng không nào!. Hãy xem thêm: Phim hoạt hình Doremon dài tập: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Giấu Vàng.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger