Phim hoạt hình Doremon dài tâp: Đại Chiến Xứ Sở Người Cá

Phim hoạt hình Doremon dài tập: Đại Chiến Xứ Sở Người Cá là bộ phim hoạt hình mới rất hay và giàu ý nghĩa về cuộc phiêu lưu của Nobita và nhóm bạn đến xứ sở dưới đại dương.
Phim hoạt hình Doremon dài tập Đại Chiến Xứ Sở Người Cá
Phim hoạt hình Doremon dài tập Đại Chiến Xứ Sở Người Cá

Đại chiến xứ sở người cá - Phim hoạt hình Doremon dài tập kể về Nobita do không biết bơi nhưng cậu bé lại rất muốn học bơi và được bơi lặn ngay bên trong thành phố Tokyo. Thương bạn, Doremon đồng ý giúp cậu bé, với bảo bối thần kỳ của mình Doremon đã cho ngập nước toàn thành phố Tokyo vào ban đêm để 2 chú bé có dịp thoả sức bơi lặn và khám phá thế giới nước.
Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra - 1 con cá mập khổng lồ xuất hiện đe doạ mọi người, Doremon lập tức tắt máy bơm và phát hiện ra 1 cô bé người cá tên là Sophia bị ngất và vướng vào lùm cây.
Sophia là công chúa người cá của vương quốc thuỷ tề, nhóm bạn quyết định giúp đỡ đưa cô bé về lại thế giới của mình và tham quan cuộc sống dưới biển khơi. Không may mắn do bị hiểu lầm Xuka là công chúa thuỷ tề, vua Quái Ngư Tộc Buikin đã bắt cô bé với mục đích chiếm đoạt lấy Thanh thần kiếm của nhân ngư. Để giải cứu Xuka và bộ tộc người cá, Nobita và nhóm bạn quyết định mạo hiểm dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Liệu kế hoạch giải cứu Xuka có thành công hay không?
Nào, chúng ta cùng theo dõi bộ phim hoạt hình Doremon dài tập Đại Chiến Xứ Sở Người Cá nhé!.
Tập 1:

Tập 2:

Tập 3:

Hi vọng các bạn đã có những giờ phút thật vui vẻ và hào hứng.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger