Phim hoạt hình Doremon dài tập Hành trình mới của Nobita Hành Tinh Tím

Phim hoạt hình Doremon dài tập Hành trình mới của Nobita Hành Tinh Tím là bộ phim được sản xuất và phát hành năm 2009 được làm lại từ phiên bản Bí Mật Hành Tinh Màu Tím năm 1981.
Phim hoạt hình Doremon dài tập Hành trình mới của Nobita Hành Tinh Tím
Phim hoạt hình Doremon dài tập Hành trình mới của Nobita Hành Tinh Tím

Khác với phiên bản trước đó, Phim hoạt hình Doremon dài tập Hành trình mới của Nobita Hành Tinh Tím có thêm sự xuất hiện đầy hấp dẫn của Cô bé Doremi em gái Doremon và hàng loạt nhân vật hay và hài hước khác.
Bộ phim là câu chuyện phiêu lưu đầy hấp dẫn và hồi hộp, cuộc phiêu lưu của nhóm bạn bắt đầu khi trong dịp tình cờ Nobita và Doremon gặp những người bạn từ hành tinh xa lạ ngoài vũ trụ gặp tai nạn và trôi dạt trong khoảng không gian vô tình được mở ra dưới nền nhà của 2 chú bé. Cả nhóm bạn được những người bạn ngoài vũ trụ mới quen đến thăm Hành Tinh Tím xinh đẹp của họ, trong lúc dạo chơi tình cờ nhóm bạn đụng độ những kẻ xâm lược từ Hành Tinh Đen độc ác tấn công và đánh phá Hành Tinh Tím.
Nhóm bạn hoảng sợ bỏ chạy nhưng vì tinh thần trượng nghĩa họ quyết định quay lại bảo vệ những người bạn mới hiền lành của mình. 
Liệu Nobita và các bạn của mình có đánh bại được bọn xâm lược hung ác không? Chúng ta cùng theo dõi bộ phim hoạt hình Doremon dài tập hành trình mới của Nobita Hành Tinh Tím nhé!.


Thật là hay và hấp dẫn đúng không nào? Mời các bạn xem tiếp Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger