Phim hoạt hình Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà

Phim hoạt hình Thằng Gù nhà thờ Đức Bà là câu chuyện rất hay và ý nghĩa của Hãng Walt Disney được sản xuất năm 1996.
phim hoạt hình Thằng Gù nhà thờ Đức Bà

Thằng Gù nhà thờ Đức Bà là bộ phim hoạt hình đưa chúng ta trở về thành phố hoa lệ Paris và thế kỷ thứ 15. Bộ phim là câu chuyện đầy diệu kỳ kể về người gác chuông nhà thờ Quasimodo - 1 người bất hạnh nhưng lại rất tốt bụng sống ở nhà thờ Đức Bà Paris.
Khi còn bé lọt lòng, Quasimodo đã  bị Frollo - Bộ trưởng Phá luật đòi giết chết vì hình hài quái dị xấu xí của chú bé nhưng may mắn cậu được Phó Giáo Chủ nhà thờ cứu sống và bắt Frollo phải nuôi dạy cậu như con ruột của mình. Frollo miễn cưỡng nuôi dạy Quasimodo và nhốt anh ta vào nhà thức Đức Bà với nhiệm vụ gác chuông.
Trong lễ hội của những thằng ngốc tại Paris, Quasimodo đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái xinh đẹp Esmeranda và chàng đội trưởng đẹp trai hào hiệp Phoebus. Trước sự độc ác của Frollo, hắn muốn tiêu diệt tất cả những người Digan di cư, cả 3 quyết định lãnh đạo nhân dân đấu tranh chống lại kẻ xấu xa độc ác. Liệu cả 3 người bạn có chiến thắng được kẻ xấu xa và tìm được hạnh phúc riêng cho cuộc đời mình. Chúng ta cùng đón xem bộ phim hoạt hình Thằng Gù nhà thờ Đức Bà Phần 1 nhé.

Tập 1:

Tập 2:


Tập 3:

Mời bạn xem thêm: Phim hoạt hình Biệt Đội Chuột Lang.
Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger