Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem Phần 2: Giấc Mơ Thành Sự Thật

Phim hoạt hình thiếu nhi trân trọng giới thiệu đến các bạn phần 2 của tập Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem.
Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem: Giấc Mơ Thành Sự Thật

Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem: Giấc Mơ Thành Sự Thật là câu chuyện tiếp theo phần 1 sau khi cô bé Lọ Lem cưới hoàng tử và bắt đầu cuộc sống hoàng gia. Câu chuyện bắt đầu sau khi Lọ Lem và Hoàng Tử trở về hoàng cung sau kỳ nghỉ cùng nhau, để giúp Lọ Lem bắt đầu làm quen với cuộc sống của hoàng gia, Vua cha đã mời Nữ Bá Tước Prudence hướng dẫn Lọ Lem các sống và các nghi lễ trong cuộc sống Hoàng Cung để Lọ Lem và để chuẩn bị cho buổi lễ dạ tiệc hoàng gia sắp tới.
Phong cách hoàng gia khiến Lọ Lem phải khoác lên người những chiếc áo nặng nề sặc sỡ mà thật không thích hợp với phong cách của nàng, các màn cửa trong lâu đài luôn được đóng kín khiến cho không khí luôn u ám và ảm đảm không có chút sức sống.
Những nghi thức hoàng gia đầy ngột ngạt và xa rời dân chúng, khiến Lọ Lem quyết định phải thực hiện cuộc thay đổi bộ mặt của Hoàng Cung. Lọ Lem tự đi chợ mua những nguyên liệu để làm các món tráng miệng cho bữa tiệc hoàng gia, điệu nhảy hoàng gia cũng được nàng cách điệu tươi mới và sinh động hơn, rèm cửa được kéo lên và đón ánh mặt trời. Nàng còn phát thiệp mời cho dân làng cùng chung vui với dạ tiệc hoàng gia.
Nhưng liệu Vua cha và những người khác có chấp nhận sự thay đổi này hay không? Chúng ta cùng đón xem bộ Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem Phần 2: Giấc Mơ Thành Sự Thật.



Mời các bạn xem tiếp Phần 3 tuyệt hay tại: Phim hoạt hình thiếu nhi Cô Bé Lọ Lem Phần 3.
Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger