Phim hoạt hình Doremon dài tập: Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot

Phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc chiến ở xứ sở Robot
Phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc chiến ở xứ sở Robot
Phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc chiến ở xứ sở Robot là câu chuyện đầy hấp dẫn và gay cấn của nhóm bạn Nobita, Doremon và những người bạn chiến đấu chống lại bọn Robot ngoài hành tinh xâm lược trái đất.
Cuộc chiến ở xứ sở Robot là bộ phim hoạt hình Doremon dài tập được sản xuất và phát hành năm 2011. Câu chuyện phiêu lưu của nhóm bạn bắt đầu khi Nobita tình cờ nhặt được 1 quả cầu màu xanh kỳ lạ cùng 1 cái chân người máy bằng sắt khổng lồ ở khu rừng phía sau trường học của cậu bé.
Vì tò mò, Nobita đem quả cầu về nhà và câu chuyện rắc rối bắt đầu khi từng bộ phận bằng sắt khổng lồ liên tục rơi xuống sau sân nhà cậu bé. Để khám phá bí ẩn, Doremon cùng Nobita dùng bảo bối vận chuyển những bộ phận kỳ lạ ấy qua thế giới trong gương và bắt đầu lắp ráp các bộ phận lại với nhau. Kết quả là 1 con Robot tuyệt đẹp khổng lồ đã được hoàn thành. Khi cả 2 còn vui vẻ vì nhặt được bảo bối thì cô bé tên Lilulu xuất hiện tự nhận mình là chủ  nhân con Robot. Thật ra Lilulu là ai? Làm sao cô bé ấy có thể là chủ nhân của 1 con Robot khổng lồ? Mục đích của họ là gì? 
Nào chúng ta cùng nhóm bạn Nobita khám phá bị mật này nhé!. Mời các bạn đón xem tập phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc chiến ở xứ sở Robot.
Tập 1:

Tập 2:

Tập 3:

Thật hay tuyệt đúng không nào! Mời các bạn xem tiếp Phim hoạt hình Doremon dài tập Đại chiến xứ sở người cá tuyệt hay nhé!.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger