Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita ở vương quốc chó mèo

Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita ở vương quốc chó mèo được phát hành năm 2004 với câu chuyện phiêu lưu tuyệt hay của Nobita và những người bạn ở vương quốc chó mèo.
phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita ở vương quốc chó mèo
phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita ở vương quốc chó mèo

Nobita ở vương quốc chó mèo là bộ phim hoạt hình Dormemon dài tập kể về Nobita trong một lần tình cờ bắt gặp 1 chú chó nhỏ dễ thương bị bỏ rơi ở sân bóng. Vốn yêu thích thú vật, Nobita đem chú chó con về nuôi và đặt tên là Ichi. Rắc rối bắt đầu xảy ra khi Nobita nhặt được 1 chú mèo con bị mắc mưa và chú bé quyết định giấu mẹ nuôi nó trong nhà. Nhưng vốn không thích Nobita nuôi thú vật trong nhà mẹ Nobita bắt đầu nghi ngờ cậu bé và tìm hiểu xem liệu Nobita có nuôi thú vật trong nhà hay không?
Lo lắng việc mẹ phát hiện và phạt mình, Nobita và Doremon quyết định đem 2 chú chó mèo con quay ngược thời gian về thời tiền sử để tiện việc chăm sóc. Rắc rối lớn hơn bắt đầu khi cảnh sát quyết định bắt những con chó mèo hoang trong toàn thành phố. Thương những con vật tội nghiệp Nobita và Doremon quyết định giúp đỡ và giải cứu chúng khỏi vòng vây cảnh sát.
Liệu Nobita và Doremon có giải cứu thành công những chú chó mèo tội nghiệp hay không? Chúng ta cùng đón xem bộ phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita ở vương quốc chó mèo nhé!.
Tập 1:

Tập 2:

Tập 3:



Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger