Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và hành tinh Robot

Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và hành tinh Robot là bộ phim rất hay được phát hành năm 2002 về chuyến phiêu lưu của Doremon, Nobita và những người bạn đến hành tinh Robot.
Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và hành tinh Robot
Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và hành tinh Robot
Câu chuyện Phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và hành tinh Robot bắt đầu khi nhóm bạn Doremon gặp 1 cậu bé Robot kỳ lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Cậu bé Robot mời nhóm bạn Nobita đến hành tinh của mình để tham quan thế giới Robt của cậu bé.
Đây là một chuyến hành trình đầy khó khăn với quãng đường xa và dài để đến được với hành tình Robot của cậu bé nhưng Doremon lại bị thất lạc rất nhiều bảo bối trên đường đi. Cả nhóm đến thăm nhà tiến sỹ Carpet và tình cờ biết được kế hoạch "Tái tạo Robot" của nữ vương hành tinh Jane.
Khi biết được mẹ của Poko - Cậu bé người máy bị quân nữ vương Jane bắt đi nhóm bạn quyết định giúp đỡ giải thoát cậu bé nhưng không may Doremon lại bị nữ vương bắt giữ vì chú là Robot mèo máy.
Liệu nhóm bạn có giải thoát được cho Doremon và ngăn chặn kế hoạch độc ác của Nữ Vương Jane hay không? Chúng ta cùng đóng xem bộ phim hoạt hình Doremon dài tập Nobita và hành tinh Robot nhé!. 



Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger