Phim hoạt hình Doremon dài tập: Doraemon Khổng Lồ

Phim hoạt hình Doremon dài tập: Doraemon Khổng Lồ là bản phim đặc biệt được sản xuất kỷ niệm 80 năm ngày sinh của tác giả Fujiko F. Fujiio - Cha đẻ bộ truyện tranh Doremon tuyệt hay.
phim hoạt hình Doremon dài tập: Doraemon khổng lồ
phim hoạt hình Doremon dài tập: Doraemon khổng lồ
Chuyện phiêu lưu của Nobita và những người bạn trong tập phim Doraemon Khổng Lồ Con chồn quấy rối giữa đêm bắt đầu khi  1 cô bé lái chiếc tàu vũ trụ vô tình để sổng mất 1 sinh vật lạ có cái đuôi chồn xuống thành phố Tokyo. Và câu chuyện rắc rối bắt đầu khi sinh vật lạ ẩn mình vào những chiếc bánh rán mà Doraremon mua ăn. Trong lúc vô tình Doraemon ăn phải chiếc bánh chứa sinh vật lạ, lập tức nó biến hình và chi phối toàn bộ cơ thể chú mèo máy, biến chú mèo máy thành 1 con chồn khổng lồ hung hãn.
Nobita phải làm gì để giải cứu người bạn thân Doraemon của mình đây!. Hãy cùng đón xem bộ phim hoạt hình Doremon dài tập: Doraemon khổng lồ nhé các bạn!. Đặc biệt trong tập phim này còn có sự xuất hiện của Siêu Nhân Pacman dễ thương nữa đấy!.


Thật hay và cảm động vì tình cảm của Doraemon, Nobita và những người bạn đúng không nào!. Mời các bạn xem tiếp: Phim hoạt hình Doremon dài tập Hành trình qua dải ngân hà.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger