Phim hoạt hình Doremon dài tập: Doremi và truyền thuyết tam kiếm sĩ

Phim hoạt hình Doremon dài tập: Doremi và truyền thuyết tam kiếm sĩ là bộ phim đặc biệt kỹ niệm ngày sinh của cô bé Doremi đáng yêu  - Cô em gái dễ thương của mèo máy Doremon.
Phim hoạt hình Doremon dài tập: Doremi và truyền thuyết tam kiếm sĩ
Phim hoạt hình Doremon dài tập: Doremi và truyền thuyết tam kiếm sĩ
Chuyện phim Doremi và truyền thuyết tam kiếm sĩ bắt đầu khi Doremi đến thăm anh trai mèo máy béo ú Doremon với mong muốn rủ anh mình về thời kỳ xa xưa ở Châu Âu để chiêm ngưỡng vẽ đẹp cổ kính cùng ngắm những điệu nhảy đẹp tuyệt ở Châu Âu cổ xưa. Doremon một mực từ chối vì lo ngại nguy hiểm xảy ra trong cuộc hành trình; đúng lúc đó thì cậu bé Nobita vì ganh tỵ với anh chàng Xeko mỏ nhọn biết khiêu vũ mà cũng muốn Doremon đưa về thế giới Châu Âu cổ kính. 
Không còn cách nào khác, Doremon quyết định cùng cô em gái và chú bé rắc rối Nobita quay ngược thời gian đến thời kỳ Trung Cổ ở Châu Âu. Và rắc rối xảy ra khi nhóm bạn lạc vào trong cuộc chiến giữa các vương quốc. Doremon, Doremi, Nobita phải làm gì để thoát khỏi những nguy hiểm rắc rối nảy sinh trong cuộc hành trình. Nào chúng ta cùng đón xem phim hoạt hình Doremon dài tập: Doremi và truyền thuyết tam kiếm sĩ nhé.


Mời các bạn đón xem tiếp: Phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc vượt ngục tại nhà tù Arigato.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger