Phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc vượt ngục tại nhà tù Agrigato

Phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc vượt ngục tại nhà tù Arigato là bộ phim được sản xuất và phát triển mới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật chú mèo máy Doraemon đáng yêu.
phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc vượt ngục tại nhà tù Arigato
phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc vượt ngục tại nhà tù Arigato
Câu chuyện phim hoạt hình Doremon Cuộc vượt ngục tại nhà tù Arigato bắt đầu khi chú bé hậu đậu Nobita vì lý do lười học và sợ bị thầy, cha mẹ la mắng; cậu bé quyết định ăn cắp "Buồng điện thoại yêu cầu" của Doremon để gửi 1 lời yêu cầu vô cùng đặc biệt: "Cả thế giới này không được la mắng và chỉ trích người khác".
Chính vì lời yêu cầu đó mà thế giới tương lai đã thay đổi đến mức kỳ quặc: trẻ nhỏ quậy phá không ai dám la mắng, vì nếu la mắng sẽ bị cảnh sát bắt vào tù. Tình cờ, vì giận Nobita, Doremon quyết định đến tương lai thăm cô em gái Doremi, gặp phải chú bé hư hỏng, Doremon quyết định mắng chú bé 1 trận thế là Doremon bị cảnh sát bắt giam vào nhà tù Arigato cùng các con Robot khác.
Vắng Doremon, cậu bé bắt đầu hoang mang vì làm những lỗi lầm  mà chẳng ai la mắng mình, tình cờ Doremi đến báo tin cho nhóm bạn Doremon đã bị bắt; nhóm bạn Nobita, Chaien, Xeko và Xuka quyết định đến thế giới tương lai giải cứu Doremon và sửa chữa sai lầm do mình gây ra.
Liệu Nobita và các bạn có giải cứu được Doremon và trả lại thế giới như cũ hay không? Chúng ta cùng đón xem bộ phim hoạt hình Doremon dài tập Cuộc vượt ngục tại nhà tù Arigato nhé!.



Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger