Phim hoạt hình: Giải Cứu Gà Tây Free Birds

Chuyện Phim hoạt hình Giải Cứu Gà Tây (Free Birds) kể về những chú gà tây ở một trang trại yên bình, các chú gà được sống trong no đủ và bình yên tắm nắng với người chủ nông dân luôn hứa sẽ đưa chúng đến "Thiên đường của gà tây".
phim hoạt hình Giải cứu gà tây Free Birds
phim hoạt hình Giải cứu gà tây Free Birds
Và câu chuyện phiêu lưu đầy hài hước và hấp dẫn bắt đầu xảy ra khi Reggie được tổng thống Mỹ chọn là con gà được được xá tội không phải lên bàn tiệc trong ngày lễ tạ ơn. Chính điều này đã thay đổi mãi mãi cuộc đời của chú gà tây Reggie, chú được hưởng cuộc sống yên bình trong trại David và chú tìm thấy Thiên đường gà của chính mình.
Cuộc sống bình yên trôi qua cho đến khi Jake thủ lĩnh và là thành viên duy nhất của "Mặt trận giải phóng gà tây" lôi kéo vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm với kế hoạch thay đổi mãi mãi lịch sử và cứu loài gà tây không phải lên bàn tiệc thành 1 món ăn ngon.
Cả 2 quyết định tìm cách lọt vào trung tâm thí nghiệm tối mật của chính phủ và dùng cỗ máy thời gian quay trở về năm 1621 - 1 ngày trước lễ Tạ Ơn đầu tiên để gạch tên gà tây ra khỏi danh sách các món ăn truyền thống vào ngảy lễ.
Liệu Reggie và Jake có thành công với kế hoạch táo bạo điên rồ của mình hay không?. Chúng ta cùng theo dõi bộ phim hoạt hình Giải cứu gà tây Free Birds nhé!.
Tập 1:

Tập 2:

Tập 3:

Thật hay và hấp dẫn đúng không nào. Mời các bạn đón xem tiếp: Phim hoạt hình Angry Birds Bầy Chim Nổi Giận.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger