Phim hoạt hình: Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods

Phim hoạt hình thiếu nhi hân hạnh giới thiệu đến các bạn siêu phẩm phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của nhà Croods.
Phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Croods
Phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Croods

Phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của gia đình nhà Croods là bộ phim mới nhất năm 2013 của hãng phim hoạt hình siêu nổi tiếng DreamWorks của Mỹ.
Chuyện phim diễn ra trong giai đoạn thời tiền sử khi Trái Đất xinh đẹp của chúng ta được gọi là Croodacious - 1 kỷ nguyên xa xưa chưa được phát hiện và khám phá. 
Đây là 1 siêu phẩm phim hoạt hình hay và đầy hài hước đưa chúng ta quay trở về thời đại trái đất thuở sơ khai vẫn còn hoang sơ.
Câu chuyện phiêu lưu bắt đầu khi hang động mà gia đình nhà Croods đang sinh sống bị phá huỷ buộc lòng cả gia đình phải bắt đầu 1 chuyến phiêu lưu để tìm kiếm ngôi nhà mới cho mình. Cả gia đình bắt đầu chuyến hành trình đầy cam go và nỗ lực để tồn tại trong thế giới cổ đại đang đổi thay. Và cuộc phiêu lưu lại trở nên phức tạp hơn khi cô con gái lớn của gia đình Croods lại rơi vào lưới tình yêu với 1 chàng trai du mục mà họ gặp trong chuyến hành trình . 
Liệu gia đình Croods có vượt qua được khó khăn tìm được nơi ở mới cho mình không chúng ta cùng đón xem bộ phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của nhà Croods nhé.
Tập 1:


Tập 2:


Tập 3:




Các bạn có thể xem thêm 1 tuyệt phẩm tuyệt hay khác tại: Phim hoạt hình: Lò đào tạo quái vật.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger