Phim hoạt hình biệt đội Big Hero 6

Phim hoạt hình thiếu nhi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn cùng đón xem bộ phim biệt đội Big Hero 6.

Phim hoạt hình Biệt đội Big Hero 6

Phim hoạt hình Biệt đội Big Hero 6 là bộ phim được sản xuất năm 2014 dựa trên bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng cùng tên của hãng Marvel. Bộ phim là câu truyện về chú bé Hiro Hamada - một thiên tài tuổi thiếu niên sống tại thành phố San Fransokyo. 

Trong chuyến thăm xưởng chế tạo Robot của anh trai, chú bé Hiro tình cờ làm quen được với Bay Max - chú Robot chuyên chăm sóc sức khỏe cho con người với thân hình mũm mĩm béo mập như hình nộm cao su được bơm căng. Anh trai Hiro bị thiệt mạng trong một vụ nổ bom tại xưởng robot. Hiro nghi ngờ về cái chết của anh trai, chú bé và cậu Robot trung thành quyết định tiến hành điều tra và phát hiện được âm mưu độc ác tính xâm chiếm và hủy diệt thành phố xinh đẹp. Với trí tuệ thông minh, cậu đã chế tạo ra các vũ khí siêu năng và cùng những người bạn quyết tâm đánh bại kẻ thù tiêu diệt cái ác.

Liệu Hiro và Bay Max có thành công trong việc chặn đứng âm mưu độc ác hay không? Chúng ta cùng theo dõi hành trình của 2 người bạn đáng yêu qua bộ phim Biệt Đội Big Hero 6 nhé!. 

Tập 1


Tập 2


Tập 3
Các bạn có thể xem thêm phim hoạt hình Những chú chim cánh cụt đến từ Madagascar!. 
Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger