Phim hoạt hình thiếu nhi Cô bé Lọ Lem Cinderella

Phim hoạt hình thiếu nhi trân trọng giới thiệu đến các bạn bộ phim hoạt hình thiếu nhi Cô bé Lọ Lem - Cinderella một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất của Walt Disney.
Phim hoạt hình thiếu nhi Cô bé Lọ Lem - Cinderella
Phim hoạt hình thiếu nhi Cô bé Lọ Lem - Cinderella

Phim hoạt hình thiếu nhi Cô bé Lọ Lem là câu chuyện đầy cảm động và sâu sắc về cô bé Cinderella mồ côi cả cha lẫn mẹ, cô bé phải sống chung với mụ dì ghẻ độc ác và 2 cô chị xấu xa và vô cùng làm biếng.
Cinderella bị dì ghẻ và 2 cô chị đối xử rất tàn ác và khổ sở, hàng ngày cô bé phải dậy sớm nấu ăn lau dọn nhà cửa sạch sẽ cho 3 mẹ con mụ dì ghẻ. Cô bé phải sống trên gác mác ẩm thấp và không được mặc những bộ đồ mới xinh đẹp. Những người bạn duy nhất luôn chia sẻ niềm vui và nỗi buồn với Cinderella là những chú chuột, chim và những gia súc trong ngôi nhà của mụ dì ghẻ.
Một ngày kia, gia đình mụ dì ghẻ bất ngờ nhận được thiệp mời từ hoàng gia yêu cầu tất cả những cô gái trẻ độc thân tham gia buổi dạ tiệc khiêu vũ với mục đích tìm ý trung nhân cho hoàng tử.
Cinderella bị  mụ dì ghẻ giam giữ ở nhà vì không muốn cô bé tham gia vũ hội và chiếm được tình cảm của hoàng tử. Mụ muốn con gái của mũ sẽ trở thành nữ hoàng. 
Liệu Cinderella có tham gia được vũ hội và tìm kiếm được tình yêu mơ ước của mình không? Chúng ta cùng đón xem bộ phim hoạt hình thiếu nhi Cô bé Lọ Lem - Cinderella nhé!.

Share this movie :

Post a Comment

 
Support : Phim hoạt hình thiếu nhi | Thanh Vu | Phim hoạt hình Online
Copyright © 2013. Phim hoạt hình thiếu nhi - All Rights Reserved
Blog Phim hoạt hình thiếu nhi Thanh Vu Published by Phim hoạt hình Online
Proudly powered by Blogger